Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

GIẤY DÁN TƯỜNG NHẬT BẢN CAO CẤP

Để có một không gian đẹp, như ý không phải chuyện dễ dàng. Đẻ chọn được loại giấy dán tường Nhật Bản đẹp và chất lượng trên thị trường hiện càng không phải chuyện dễ. Chúng tôi rất tự hào về dòng sản phẩm giấy dán tường mà mình đang tung ra thị trường. Hãy đến với chúng tôi để có thể sở hưu những mẫu giấy dán tường Nhật Bản cao cấp và đẹp nhất trên thị trường hiện nay



Giấy dán tường Nhật Bản cao cấp được cung cấp từ nhà cung cấp giấy dán tường Happy Home.

Giấy dán tường Nhật Bản cao cấp.

Giấy dán tường Nhật Bản được biết đến là loại giấy dán tường có độ bền cao. Không chỉ có độ bền bỉ vượt trội mà giấy dán tường Nhật Bản còn có khả năng chống cháy. Loại giấy dán tường này được phủ một lớp bột đá chống cháy. Đã được nghiên cứu và thử nghiệm ở những môi trường có nhiệt độ cao. Và đã được công nhận khả năng chống cháy ở mức độ cho phép.

Điều đặc biệt ở giấy dán tường Nhật Bản cao cấp mà các loại giấy dán tường khác không có đó là khả năng chống nấm và kháng khuẩn.ở môi trường thông thường rất cao.



Giấy dán tường Nhật Bản đẹp của Happy Home

Cấu tạo chung của giấy dán tường Nhật Bản cao cấp

Bề mặt của giấy dán tường Nhật bản rất cứng . Khó bị hỏng, khó bị trầy sước so với các loại giấy dán tường thông thường.

Giấy dán tường Nhật Bản cao cấp có tính co giãn và đàn hồi rất cao.

Lớp bột đá của giấy không chỉ có khả năng chống cháy mà còn có tác dụng hút ẩm, gia tăng sự lưu thông không khí. Nó kiểm soát độ ẩm của không khí nơi có giấy dán tường Nhật Bản rất tốt.

Giữ không khí trong phòng luôn trong lành vì nó có thể khử mùi của thuốc lá, mùi tolet, mùi nhà bếp hay mùi của nhà mới xây ngay cả mùi ngai nagis khó chịu của những thú cưng nhà abjn để lại….



Giấy dán tường Nhật Bản còn có thể phản quang nên nó có thể làm căn phòng trở nên lung linh hơn.

Giấy dán tường Nhật Bản đẹp và chất lượng chỉ có thể có ở công ty happy Home chúng tôi mà thôi. Chúng tôi rất vui vì được phục vụ quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét