Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Bạn biết gì về công dụng của giấy dán tường hiện nay

Giấy dán tường thực sự quá tuyệt vời trong xứ mệnh trang trí không gian nội thất nhà ở của bạn, không những làm cho không gian nội thất của nhà bạn trở nên cực kỳ đặc biệt mà còn bảo đảm được sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Giấy dán tường tuy không phải là món đồ vật liệu mới nhưng khoảng vài năm trở lại đây chúng bắt đầu được gia công đơn giản hơn. Với giấy dán tường bạn hoàn toàn có thể họa tiết sao cho uy tín với mỗi không gian lựa chọn đúng đắn và có thể thay đổi một cách nhanh chóng và ưu việt hơn hẳn so với các loại sơn tường. Bởi hình dáng, màu sắc, Tinh xảo của giấy dán tường khá là bộ sưu tập. Và cho đến thời điểm hiện tại giấy dán tường đang được coi là món quà liệu được ưa thích trong chu đáo nội thất. Vậy câu hỏi đặt ra là mang giấy dán tường có ảnh hưởng tới sức khỏe không?



- Để đảm báo cho sức khỏe bạn nên tìm giấy có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng như: Giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Nhật Bản hoặc giấy dán tường Châu Âu. Bởi sản phẩm giấy dán tường của những nước này thuộc loại giấy dán tường đúng xu hướng, được sản xuất công nghệ tôn lên với một vài nguyên món quà liệu lựa lọc và tốt cho môi trường và sức khỏe. Tuyệt đối không nên thiết kế giấy dán tường không rõ xuất xứ, hay xuất xứ từ Trung Quốc.

Truy cập web để mua giấy dán tường https://giaydantuongsg.net/

- Hơn nữa, việc đeo giấy dán tường giúp chống ẩm mốc và chống nhiệt lý tưởng nên giúp bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Khí hậu nước ta nóng ẩm mưa một số, nên tường nhà thường bị ướt phân chia sơn che phủ lâu dần cũng bị tróc nên ngấm vào trong tường lâu ngày gây nên hiện tượng ẩm mốc nhà. Hay vào mùa khô tiết trời nắng nóng nhiệt độ cao tường gạch dễ hấp thu nhiệt và tỏa hơi nóng vào trong nhà nên khó chịu. Với kiểu cách 2 lớp vượt trội gồm lớp chống mốc, cách nhiệt và lớp ngoài được thận trọng đặc biệt chu đáo và đặc biệt chu đáo thuần khiết. Chính nên vậy, việc gia công giấy dán tường vừa chống ẩm mốc và chống nhiệt cho tường nhà vừa giúp cho không gian nhà bạn thêm đẹp và mảnh mai hơn.



- Ngoài ra, giấy dán tường còn có tính năng cách âm cũng giữ được lâu giúp cho bạn có không gian thật tự chủ, yên tĩnh nếu chẳng may nhà bạn xây gần các nơi ồn ào, náo nhiệt: Nhà hàng, khu vui chơi giải trí, quán kraoke…

- Việc thiết kế tu van giay dan tuong có ảnh hưởng tới sức khỏe không? Dựa trên việc so sánh giấy dán tường và sơn tường một số bạn hoàn toàn có câu trả lời chắc chắn. Xin thưa với một số bạn rằng giấy dán tường không có chứa những chất độc hại như phân nhóm sơn tường nhà. Đó là trong loại sơn tường có chứa một lượng chì và thủy ngân, nhờ một vài kim loại này sẽ giúp sơn tường đảm bảo chất lượng màu hơn và tăng độ bám hơn. Tuy nhiên, những chất chì và thủy ngân rất có hại cho sức khỏe cong người khi tích tụ hàm lượng kim loại này sẽ gây ra nhiều nhóm bệnh tật thậm chí là gây ung thư.



- Sau khi sơn tường bạn phải dọn dẹp vệ sinh khá là mệt vì sơn nước bắn tung tóe khắp nơi. Trong khi đó, với giấy dán tường, việc này không làm bạn phải tốn các công sức chỉ cần lau vết keo dán bằng miếng xốp ướt là sạch và có thể nghỉ ngơi thoải mái rồi.

- Ngoài ra, độc hại hơn khi phải sơn đi sơn lại các lần vì sau vài năm nước sơn tường nhà sẽ bị tróc, bị phai màu hay ố vàng làm mất mỹ quan ngôi nhà của bạn và tốn thêm đắt giá để trang trải cho việc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét